top of page

ขอเชิญร่วมงาน Thailand InsurTech Fair 2023 พบกับบูธ Disrupt Tech และกิจกรรมต่างๆ มากมาย

บริษัท ดิสรัปท์ เทค จำกัด ร่วมออกบูธในงานมหกรรมเทคโนโลยีประกันภัยสุดยิ่งใหญ่แห่งปี Thailand InsurTech Fair 2023 ภายใต้แนวคิด “Strengthening Sustainability Through Insurance Innovation” ในระหว่างวันที่ 8 - 10 กันยายน 2566 ณ อาคาร 7 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี



โดยภายในงานประกอบไปด้วยกิจกรรมที่น่าสนใจหลากหลาย กิจกรรม Interactive Zone งานสัมมนาหัวข้อที่น่าสนใจและวิทยากรชั้นนำมากมาย และอื่นๆอีกมากมาย


ภายในบูธจะประกอบไปด้วย การนำเสนอโซลูชันล่าสุดด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ “Mobile Application Security Test” ของบริษัท Quokka จากอเมริกา ที่ได้รับการสนับสนุนลงทุนจากกระทรวงกลาโหมสหรัฐ ให้วิจัยเรื่อง Mobile security โดยเฉพาะมากว่า 10 ปี โดย solution นี้ทำหน้าที่ scan test App ได้ตั้งแต่ระหว่างการ develop จนถึงก่อนหรือหลัง launch ขึ้น App Store / play store ด้วยมาตรฐานความปลอดภัยระดับโลก ทั้ง NIST / NIAP ของอเมริกา และ GDPR ของยุโรป รวมถึง OWASP ซึ่งสามารถช่วยตรวจสอบช่องโหว่ (vulnerabilities) หรือจุดเสี่ยงด้วยมาตรฐานระดับโลก โดยได้รับเป็น Report ที่จะระบุ - Critical / High / Medium / Low Risk และ Remediation เพื่อสามารถทำการแก้ไขก่อนที่จะปล่อยออกใช้งาน และป้องกันการรั่วไหลของข้อมูลต่างๆ ซึ่งอาจจะสร้างความเสียหายรุนแรงได้


นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมเล่นเกมภายในบูธ “ลุ้นรางวัลมูลค่ากว่าหนึ่งแสนบาท” ภายในงานนี้เท่านั้น

bottom of page